Tiến sĩ hát bolero- Duy Cường thành lập hãng sữa làm quà tặng bố mẹ

Cập nhật: 14:10 | 12/03/2020
Tiến sĩ triết học hát bolero, Quán quân cuộc thi Thần tượng bolero 2018- Duy Cường vừa bất ngờ công bố trở thành Chủ tịch HĐQT một cty sữa non!  
tien si hat bolero duy cuong thanh lap hang sua lam qua tang bo me

Giữa mùa đại dịch toàn cầu Covid-19, trong khi thị trường đang “tê liệt” do ảnh hưởng dịch cúm virus Covid 19, nhưng Duy Cường lại quyết định công bố sự nghiệp kinh doanh của mình vào thời điểm này, đó là trở thành Chủ tịch Công ty TNHH Xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Bemilk, đơn vị sản xuất dòng sữa non Bemilk với nguyên liệu 100% nhập khẩu từ Mỹ, Hà Lan, vì theo anh, dòng sữa non do Công ty anh sản xuất rất ích lợi đối với hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ phòng chống dịch. Vì vậy, anh đã lập tức thúc đẩy việc kinh doanh, mong có thể mang đến một sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng.

Duy Cường cho biết: “Tôi bước vào sản xuất, kinh doanh mặt hàng sữa non này giống như một món quà cho cha mẹ tôi. Mỗi bước đi trên chặng đường trưởng thành, trong sự nghiệp của tôi đều có sự đồng hành của cha mẹ, tuy nhiên điều tôi luôn cảm thấy buồn là mỗi ngày thấy cha mẹ lớn tuổi hơn, sức khỏe cũng không được như xưa. Sau một thời gian dài làm Đại sứ cho các hãng sữa, được sử dụng, tiếp xúc với những chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng của Việt Nam, tôi đã ấp ủ giấc mơ là phải kiến tạo một hãng sữa giàu sức đề kháng để bảo vệ sức khoẻ cho chính gia đình của mình và cộng đồng. Tôi muốn xây dựng 1 thương hiệu mang chất lượng Quốc tế cho người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy tôi đã chọn dòng Sữa non được xem như là giọt vàng tinh tuý nhất của thiên nhiên và là thức ăn đầu tiên của sự sống”.

Sữa non (hay còn gọi là sữa đầu) là sữa mẹ được tạo thành khi sản phụ mang thai được 7 tháng trở đi. Sữa non có hàm lượng dinh dưỡng cao gấp 10 lần so với sữa chuyển tiếp và sữa trưởng thành. Nguồn sữa non tự nhiên từ cơ thể người mẹ rất ít, do vậy khoa học đã nghiên cứu sữa non từ con bò, được sản xuất ra trong 72 tiếng sau sinh và có tác dụng gần giống như sữa non của mẹ, riêng về yếu tố miễn dịch thì cao gấp 4 lần sữa mẹ. Hiện nay với công nghệ 5.0, đã có nhiều công nghệ mới ra đời giúp hấp thu tối đa nguồn dưỡng chất quý giá của sữa non, trong đó phải kể đến công nghệ Alpha lipid.

Công nghệ Alpha Lipid chính là sử dụng chất nhũ hóa phospholipid có tác dụng bao bọc xung quanh các hạt sữa non qua đó đã giữ lại được nguyên vẹn các kháng thể tự nhiên, các yếu tố miễn dịch, yếu tố tăng trưởng đặc biệt chỉ có trong sữa non và các thành phần dinh dưỡng không bị chuyển hóa bởi các axit trong dạ dày, giữ được sự ổn định đặc tính sinh học và hệ dinh dưỡng cân bằng như ban đầu làm tăng khả năng hấp thu sữa non alpha lipid của cơ thể lên đến 98%.

tien si hat bolero duy cuong thanh lap hang sua lam qua tang bo me

Lượng đạm có trong sữa non cao hơn gấp 10 lần trong sữa thường cùng những thành phần quan trọng như Immunoglobulin, các yếu tố tăng trưởng, vitamin, khoáng chất, enzim và kháng thể. Loại sữa non này có hàm lượng kháng thể cao 300mg/16g và hàm lượng canxi cao 1000mg/16g cùng với những tác dụng vượt trội và độc đáo nhờ vào công nghệ alpha lipid đã giúp giữ lại tối đa những dưỡng chất, và các thành phần trong đó làm tăng khả năng hấp thu. Nhờ vậy mà sữa non trở nên nổi tiếng với những lợi ích cho sức khỏe, nâng cao sức đề kháng nhờ đó giúp hệ miễn dịch được cải thiện, hỗ trợ cho các quá trình chuyển hóa, hỗ trợ sau xạ tri ung thư, bệnh nhân tiểu đường,… Không chỉ tốt cho người trưởng thành, phụ nữ mang thai, sữa non có thể sử dụng an toàn cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Các kháng thể IgG, IgF, IgA... có trong sữa non giúp bảo vệ đường tiêu hóa cho bé, chống lại các tác động vi trùng bên ngoài tấn công. Kháng thể này đặc biệt quan trọng trong giai đoạn đầu đời bởi sức đề kháng của trẻ sơ sinh còn yếu, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện. Ngoài ra, sữa non còn chứa nhiều ganglioside, giúp phát triển não bộ của trẻ.

Duy Cường chia sẻ, trở thành Chủ tịch một công ty khiến anh thực sự bị áp lực với cường độ cao và luôn cảm thấy không đủ thời gian mỗi ngày. Vừa giảng dạy, vừa ca hát và bây giờ lại bước vào kinh doanh khiến anh “đầu tắt, mặt tối”. “Mặc dù tôi giống như người mới, nhiều việc cũng phải tập làm quen nhưng may mắn là mỗi một công việc tôi đều có cách làm việc khoa học để đảm bảo hiệu quả và hơn hết là được mọi người yêu mến, hỗ trợ nên đến thời điểm này mọi việc đang rất thuận lợi. Ở vai trò là một nhà giáo, ca sĩ tôi luôn được các thầy cô, đồng nghiệp đi trước hỗ trợ, với vai trò là Chủ tịch của Công ty, tôi có sự đồng hành của cả một tập thể cán bộ giỏi về chuyên môn và nhiệt tình, sáng tạo trong sản xuất và kinh doanh nên tôi cũng bớt áp lực rất nhiều”- Duy Cường nói.

tien si hat bolero duy cuong thanh lap hang sua lam qua tang bo me

Thực ra đây không phải lần đầu Duy Cường bước vào kinh doanh, mà ngay từ nhỏ anh đã đam mê lĩnh vực này. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, từ hồi còn học lớp 5 lớp 6, Duy Cường đã đi buôn… đồng nát để có tiền phụ giúp gia đình, trang trải chi phí sinh hoạt và học tập. “Máu” kinh doanh hình thành trong chàng Tiến sĩ từ ngày thơ ấu ấy, nhưng, sau này Duy Cường đã xác định cho mình những bước đi chắc chắn, từng bước vững vàng trong cuộc sống trước khi tiếp tục với đam mê kinh doanh. Duy Cường đã thể hiện ý chí mạnh mẽ của mình trong hành trình trưởng thành khi dành thời gian chuyên tâm học tập, trở thành Tiến sĩ triết học trẻ tuổi và là giảng viên triết học của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Anh cũng khẳng định một Duy Cường mạnh mẽ, “nói được, làm được” khi mê hát, quyết theo đuổi nghiệp hát và giành luôn vị trí Quán quân Thần tượng bolero 2018, trở thành một trường hợp hiếm hoi: Tiến sĩ triết học làm ca sĩ. Tất cả những điều đó đã hun đúc nên một Duy Cường dám nghĩ, dám làm, có nền tảng vững chắc để trở thành Chủ tịch công ty sản xuất, kinh doanh sữa non, thực hiện giấc mơ kinh doanh thuở thiếu thời.

Ý tưởng về việc thành lập công ty Sữa đã được Duy Cường ấp ủ, xây dựng trong nhiều tháng. Anh nhận thấy mọi gia đình đều quan tâm tới các sản phẩm sữa đặc biệt là sữa non. Càng ngày, người tiêu dùng Việt Nam càng có thói quen dùng sữa cho sức khoẻ gia đình như các nước phương Tây nên thị trường sữa luôn là thị trường giàu tiềm năng. Duy Cường đã dành thời gian đi khảo sát các thương hiệu sữa non trên thị trường Việt Nam và nhận thấy giá thành khá cao so với thu nhập của người Việt Nam nên anh đã ký kết với Nhà máy sữa Laxdomax - nhà máy sữa y tế đạt tiêu chuẩn GMP vô cùng khắt khe trong sản xuất Thực phẩm và chỉ số ISO 22000:2005 được đặt tại Hưng Yên phát triển một thương hiệu sữa non chất lượng Quốc tế với giá thành Việt Nam. Tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng và đặc biệt, sữa non Be Milk được nhập khẩu từ Mỹ. Đến nay Be Milk đã có các văn phòng đại diện tại Miền Bắc - Nam- Trung và Tây Nguyên. Hiện tại sữa non Be Milk của Duy Cường đã có mặt trên khắp các thị trường trên Toàn Quốc.

tien si hat bolero duy cuong thanh lap hang sua lam qua tang bo me

Duy Cường quan niệm, con đường phía trước của anh đương nhiên không hề đơn giản, sẽ nhiều chông gai và thách thức, nhưng anh luôn lấy 4 tiêu chí của một người kinh doanh là: sự thông minh của một nhà triết học, tài năng khéo léo của 1 nghệ sĩ, sự nhanh nhẹn của thương nhân và sự dũng cảm của một người lính để có thể từng bước đi tới thành công. Duy Cường khẳng định, với sự chăm chỉ cần cù và không ngừng ước mơ, anh sẽ luôn cố gắng để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống và sống một cuộc sống thật sự có ích, là niềm tự hào cho cha mẹ.

Thành Vinh

  • Xin chờ trong giây lát...