Thông tin mới nhất vụ hàng trăm khách hàng nhập viện nghi ngộ độc tại Nhà hàng The Adora Luxury

Cập nhật: 22:02 | 04/07/2019
Liên quan đến vụ hàng trăm khách hàng nhập viện sau khi dùng tiệc tại Nhà hàng The Adora Luxury (Q.Tân Bình, TP.HCM) xảy ra hôm 30/6, ngày 4/7 Báo điện tử Tầm Nhìn đã có cuộc trao đổi với đại diện Ban Quản lý an toàn thực phẩm (Sở Y tế TP.HCM). Đại diện Ban Quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận phản ánh và sẽ có thông tin chính xác sớm nhất đến báo chí.  
thong tin moi nhat vu hang tram khach hang nhap vien nghi ngo doc tai nha hang the adora luxury
Nhà hàng Adora Tân Bình nơi xảy ra vụ việc

Cũng trong chiều 4/7, PV đã liên hệ Ban Quản lý Nhà hàng The Adora Luxury để đặt lịch làm việc cũng như tìm hiểu thông tin đa chiều nhưng bị nhân viên an ninh của nhà hàng này ngăn cản. Một nhân viên an ninh tên Nguyễn Thanh Việt cho rằng ông được ban lãnh đạo nhà hàng phân công trả lời báo chí rằng: “Lãnh đạo đi vắng” và xin hẹn qua hôm khác.

Như Báo Điện tử Tầm Nhìn đã thông tin, tối 30/6 sau khi dùng tiệc tại nhà hàng tiệc cưới The Adora Luxury, (Q.Tân Bình, TP.HCM) hàng trăm khách hàng đã phải nhập viện với các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, tiêu chảy…

Tại bệnh viện, bác sĩ xác định các nạn nhân kể trên đều bị nhiễm khuẩn đường ruột. Hiện tại, vẫn còn nhiều trường hợp bệnh nhân chưa được xuất viện do nhiễm độc quá nặng, phải ở lại bệnh viện theo dõi, điều trị.

Nhiều khách hàng sau cơn nguy kịch đã tỏ ra rất bức xúc và đặt nghi vấn về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm tại The Adora Luxury. Theo họ, hàng trăm người đang khỏe mạnh nhưng sau khi dùng tiệc thì đồng loạt bị nhiễm khuẩn đường ruột thì rõ ràng vấn đề nằm ở phía nhà hàng.

thong tin moi nhat vu hang tram khach hang nhap vien nghi ngo doc tai nha hang the adora luxury
Đến bây giờ nhiều nạn nhân vẫn chưa thể xuất viện do nhiễm độc nặng

Không những vậy, nhiều khách hàng còn cho rằng Ban quản lý Nhà hàng The Adora Luxury đang cố tình trốn tránh trách nhiệm khi không giải quyết những phản ánh của khách hàng, hoặc có tiếp nhận nhưng chỉ trả lời chung chung, thông tin không rõ ràng.

“Sau khi xuất viện tôi đã chủ động liện hệ với Nhà hàng Adora để phản ánh sự việc nhưng không nhận được phản hồi, mãi đến khi tôi chia sẽ sự việc lên mạng xã hội thì phía nhà hàng mới chủ động liên lạc nhưng cũng chỉ trả lời một cách hời hợt. Đến tận bây giờ phía nhà hàng vẫn chưa có câu trả lời xác đáng nhất cho những nghi vấn của chúng tôi”, chị N.T.B.T (ngụ tại TP. HCM - một nạn nhân) bức xúc nói.

Báo Điện tử Tầm Nhìn sẽ tiếp tục đưa tin./

QUANG LINH

  • Xin chờ trong giây lát...