Bộ phận chăm sóc khách hàng Agribank Cầu Giấy nhiệt tình, có trách nhiệm
Tòa soạn báo điện tử Tầm Nhìn nhận được phản ánh của một bạn đọc có nội dung:
Ngân hàng Agribank Chi nhánh Cầu Giấy 99 Trần Đăng Ninh |
“Tôi là N V T, xin trình bày với quý Ban một việc như sau: Chiều hôm qua, ngày 16/10/2020 tôi đến rút tiền tại cây ATM trước cửa Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn số 99 Trần Đăng Ninh Cầu Giấy Hà Nội.
Sau khi đặt lệnh rút tiền tôi đợi rất lâu, khi vừa nhìn thấy tiền chưa kịp cầm thì máy lại nuốt mất. Tôi đặt lại lệnh và nhận được thông báo không thể thực hiện được. Tôi sang cây ATM bên cạnh và rút được 5.000.000đ nhưng lại nhận được 2 tin nhắn:
1. Agribank: 14h33p 16/10 TK 1507… : - 5.001,100VND (244661). SD: 5.526,959VND.
2. Agribank: 14h35p 16/10 TK 1507... : - 5.001,100VND (250808). SD: 525,859VND.
Như vậy, tôi chỉ nhận 5.000.000VND nhưng bị trừ 10.000.000VND.
Tôi đã báo với nhân viên ngân hàng làm việc tại cây ATM, nay tôi viết thư này báo lại sự việc trên với quý Ban. Mong quý Ban kiểm tra lại giúp tôi.”
Ngay sau đó bộ phận chăm sóc khách hàng đã trả lời:
“Trường hợp Quý khách rút tiền tại ATM, tài khoản đã trừ tiền, tuy nhiên Quý khách chưa nhận được tiền, Quý khách đã đến Ngân hàng để làm tra soát, trong vòng 07 (bẩy) ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ tra soát, khiếu nại của Quý khách; Chi nhánh tiếp nhận tra soát sẽ trả lời việc tra soát, khiếu nại của Quý khách. Nếu hết thời hạn tra soát, Quý khách vẫn chưa nhận được tiền, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Chi nhánh làm tra soát hoặc liên hệ tổng đài 24/7 theo số điện thoại 1900558818/(+84)2432053205 của Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng Agribank để được hỗ trợ kiểm tra tra soát và tư vấn trực tiếp. Xin Quý khách lưu ý mang theo Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu còn hiệu lực khi đến giao dịch tại Ngân hàng. Cảm ơn Quý khách đã quan tâm và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Agribank.
Kính chúc Quý khách Sức khỏe - Hạnh phúc - Thành công. Trân trọng!”
Vì không kiểm tra tin nhắn nên sáng thứ hai bạn đọc N V T đến ngân hàng Agribank Chi nhánh Cầu Giấy tại 99 Trần Đăng Ninh trình bày sự việc, buổi chiều bạn đọc đã nhận được tin nhắn thông báo số tiền trên đã được trả vào tài khoản. Bạn đọc trên nhờ Báo Điện tử Tầm Nhìn gửi lời cảm ơn tới ngân hàng Agribank bởi phong cách làm việc vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình và trách nhiệm.