VIAGS nhận được giải thưởng “An toàn trong 17 năm liên tiếp”
Vừa qua, VIAGS - Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) đã nhận được giải thưởng “An toàn trong 17 năm liên tiếp” và đạt cam kết về chất lượng dịch vụ dựa trên đánh giá của khách hàng từ Japan Airlines; giải thưởng “Dịch vụ sân bay vượt trội” từ China Airlines; “Giải Nhất về chỉ số đúng giờ năm 2018” từ Korean Air và “Giải Nhất về sân bay không có tai nạn sự cố” từ Malaysia Airlines.
Tại sự kiện, các hãng hàng không hàng đầu châu Á gồm Japan Airlines, China Airlines, Korean Air và Malaysia Airlines đã trao tặng hàng loạt giải thưởng cho VIAGS. Điều này đã khẳng định chất lượng dịch mặt đất tại sân bay chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế của VIAGS nói riêng và hàng không Việt Nam nói chung.
Chia sẻ với báo chí, ông Lê Cao Thế – Tổng giám đốc Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam cho biết: “Sự kiện VIAGS liên tiếp đón nhận giải thưởng từ các hãng hàng không 4 và 5 sao đã cho thấy chất lượng dịch vụ của VIAGS không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao của Vietnam Airlines trong bốn năm qua, mà còn đáp ứng được cả yêu cầu khắt khe của các hãng hàng không 5 sao, vượt trên sự mong đợi của đối tác khách hàng. Đây là cơ sở vững chắc để VIAGS hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.”
Với tiêu chí “An toàn – Đúng giờ – Chất lượng”, VIAGS thường xuyên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác, trong đó có các hãng hàng không 4 và 5 sao. Từ đầu năm 2019 đến nay, công ty đã nhận được 16 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới như All Nippon Airways (ANA), Japan Airlines, Korean Air, Malaysia Airlines và China Airlines.
Vĩnh Xuân