Nhà hàng Seafood Restaurant Đà Nẵng xin lỗi nhóm nghệ sĩ sau sự cố bị tố 'chặt chém'

Cập nhật: 07:18 | 27/01/2018
Liên quan đến sự việc, nhà hàng 27 Seafood Restaurant ở TP bị nhóm ca sĩ tố ‘chặt chém’ như Báo điện tử Tầm Nhìn đã thông tin. Ngày 26/1, đại diện nhà hàng này đã viết thư xin lỗi đoàn khách…  

Theo đó, ngày 26/1, Ban giám đốc Nhà hàng 27 Seafood (Đà Nẵng) thay mặt các nhân viên, gửi email đến ông Phi Thiên Vũ và nhóm nghệ sĩ Quang Lê, Ý Lan với “lời xin lỗi chân thành" vì đã để khách hàng phải phiền lòng.

Cụ thể, bức thư xin lỗi như sau: “Ban giám đốc nhà hàng xin thay mặt cho toàn thể nhân viên nhà hàng gửi đến anh và đoàn nghệ sĩ lời xin lỗi chân thành nhất vì đã mang lại sự bực bội và bức xúc không mong muốn cho đoàn mà lẽ ra phải là sự hài lòng”.

Ban giám đốc nhấn mạnh việc rất lấy làm tiếc cho sự việc đã xảy ra và “sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong quá trình làm dịch vụ của mình”. Được biết, nhà hàng 27 Seafood nằm trong chuỗi nhà hàng Tuyên Sơn – một thương hiệu đã làm ăn lâu dài và khá có tiếng tại TP Đà Nẵng.

nha hang seafood restaurant da nang xin loi nhom nghe si sau su co bi to chat chem
Nhà hàng nơi bị nhóm nghệ sĩ tố "chặt chém".

Thông tin với báo chí, ông Hà Phước Tín, quản lý của Nhà hàng 27 Seafood, cho biết: "Mình đã làm khách buồn lòng, tức giận thì mình phải xin lỗi, đơn giản vậy thôi".

Trước đó, như tin đã đưa, sáng 22/01, quản lý của ca sĩ Quang Lê đăng tải hình ảnh kèm bài viết cảnh báo mọi người về việc bị Nhà hàng 27 Seafood Restaurant “chặt chém” khi cùng đoàn đến Đà Nẵng trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, trang FB cá nhân tên P.T.V (được cho là quản lý của ca sĩ Quang Lê) đăng tải hình ảnh kèm bài viết cảnh báo mọi người về việc bị “chặt chém” khi cùng đoàn đến Đà Nẵng.

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, lúc 0h15 ngày 22/1, đoàn đến ăn tại Nhà hàng 27 Seafood Restaurant , trên đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), tại đây họ gọi 4-5 món cho khoảng hơn 20 người.

“Ban đầu, mọi người chỉ gọi 3-4 món nhưng cứ tầm 15-20 phút, nhân viên phục vụ lại bê những món khác lên. Tuy nhiên, khi mọi người hỏi món này ai gọi thì nhân viên lại không trả lời được.

nha hang seafood restaurant da nang xin loi nhom nghe si sau su co bi to chat chem
Ảnh chụp thông tin từ tài khoản được cho là quản lý của ca sĩ Quang Lê - Nguồn: Zingnews.

Tôi thấy quán mang lên hơn 10 món với số lượng khoảng 20 người. Chính vì thế cả đoàn đành chấp nhận gọi nhân viên gói đồ ăn mang về và bảo tính tiền. Cuối cùng, nhân viên mang ra hóa đơn gần 25 triệu cho 1 bữa ăn đêm”, quản lý của ca sĩ Quang Lê chia sẻ. Ngoài ra, phía ekip của ca sĩ Quang Lê cũng cho biết, quán còn phục vụ thêm món tu hài và tính hơn 5 triệu đồng nhưng thực tế đoàn khách không hề động đến món này. Ngay khi thông tin được đăng tải đã làm xôn xao trên mạng xã hội. Về phía nhà hàng Nhà hàng 27 Seafood Restaurant, ông Phước Tín, quản lý nhà hàng lại cho rằng những gì mà anh V. đăng trên mạng xã hội là không chính xác.

Theo anh Tín, đoàn khách gồm hơn 30 người và liên tục gọi món chứ không phải nhà hàng tự nhiên bưng món ra. Lúc tính tiền, khách hàng cũng không có bất cứ phản ứng gì ngay lúc đó. “Quán có niêm yết giá rõ ràng cho mỗi món ăn. Thậm chí, nhà hàng chấp nhận chịu lỗ không tính tiền món cháo cá mú khi nhóm nghệ sĩ này gọi nhưng không dùng. Ngoài ra, phần thức ăn không hết thì nhân viên cũng gói lại đưa cho thực khách mang về. Tất cả sự việc đều được camera của quán ghi lại…”, ông Tín khẳng định.

Sau khi nhận được phản ánh, Chi cục quản lý thị trường và Sở Du lịch TP. Đà Nẵng lập tức vào cuộc, xác minh làm rõ… Theo đó, cơ quan chức năng Đà Nẵng dự định sẽ tổ chức cho giữa nhà hàng và phía nhóm nghệ sĩ gặp nhau để đối chất và tìm phương án xử lý. Tuy nhiên, đến ngày 26/1, phía nhà hàng đã đưa ra lời xin lỗi như trên.

Trần Mạnh